Chia sẻ
Cách quét email và thông tin khách hàng trên Facebook để đưa vào phễu chăm sóc - image email-send-ss-1920-800x450-640x360 on https://atpsoftware.com.vn
Cách quét email và thông tin khách hàng trên Facebook để đưa vào phễu chăm sóc
Đánh giá bài viết
Simple Facebook là phần mềm do ATP Software phát triển với nhiều tính năng như quét email và thông tin khách hàng trên Facebook để đưa vào phễu chăm sóc. Đây là một hình thức tạo phễu xây dựng thương hiệu theo mình rất hiệu quả
Quét email và thông tin khách hàng trên Facebook với Simple Facebook
Quét email và thông tin khách hàng trên Facebook với Simple Facebook

Tại phần mềm Simple Facebook có thể giúp ae quét đối tượng khách hàng tiềm năng gồm EMAIL – TÊN FACEBOOK – NGÀY SINH.

 
Từ data này anh em có thể nhập vào chiến dịch email đầy đủ các thông tin trên để chăm sóc khách hàng (chúc mừng sinh nhật, chào theo tên khá chuyên nghiệp).
 
Giả sử ae đã quét được 100.000 khách hàng tiềm năng và chăm sóc họ đều đặn bằng việc chúc mừng sinh nhật qua email, cho những thông tin kiến thức có giá trị cho khách hàng, dần dần đã tạo được niềm tin và cho đủ giá trị thì những khách hàng này tự khắc sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình thôi.
 
Mình nhớ từng đọc ở một cuốn sách nào đó nói về email marketing, và người ứng dụng này chỉ làm một việc duy nhất là chúc mừng sinh nhật khách hàng với thương hiệu của mình (tệp khách hàng mới không phải KH cũ), những KH nhận được lời chúc đó rất happy và nó mang lại hiệu quả vô cùng lớn giúp ông ấy kiếm hàng triệu đô.
 
——–
Cũng tương tự hình thức chúc mừng khi đến sinh nhật này qua email, thì ngay tại phần mềm ae cũng có thể NHẮN TIN hay ĐĂNG TƯỜNG để chúc theo cách tương tự. Sẽ chẳng ai ko vui mừng khi được quan tâm vào dịp sinh nhật của mình cả, và KH đó sẽ nhớ đến bạn rất lâu.
———
Một vài lưu ý để ứng dụng nó:
– Nên sàng lọc thật kỹ và quét ra đối tượng khách hàng tiềm năng (lọc theo giới tính, địa điểm, độ tuổi,…)
– Không nên quảng bá sản phẩm ngay ở những email đầu
– Tập trung vào nội dung chia sẻ và cho giá trị thật nhiều
– Những khách hàng không tiềm năng, không check email hay phản hồi “tiêu cực” cần được loại bỏ khỏi chiến dịch
– Đây là hình thức “thụ động quét data cskh” do đó cần phải thực sự nghệ thuật để không gây phản cảm vad trợ thành spam
– Xuất hiện thêm tại các kênh khác để tăng nhận diện thương hiệu
 
———-
Kênh ứng dụng này để có được tệp data hàng trăm nghìn KH tiềm năng này không hề tốn kém chi phí marketing nào, và kênh để chăm sóc cũng siêu rẻ.
 
Giải pháp chỉ phù hợp cho những ai kiên trì ứng dụng để tạo ra những giá trị, niềm vui đến với khách hàng của mình. @@
 
Những ai kinh doanh không có tư duy chăm sóc khách hàng hay xây dựng thương hiệu, niềm tin thì sẽ không cảm nhận được sự hiệu quả của kênh này.
 
C H Ă M S Ó C K H Á C H H À N G L À N I Ề M V U I – N H I Ệ M V Ụ C Ủ A N G Ư Ờ I K I N H D O A N H
Quét email và thông tin khách hàng trên Facebook với Simple Facebook

Bình luận của bạn

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

Thông báo của
avatar
wpDiscuz