Chia sẻ
Những câu hỏi thường gặp cho người mới quảng cáo trên Zalo Official Account? - image zalo11-640x360 on https://atpsoftware.com.vn
Những câu hỏi thường gặp cho người mới quảng cáo trên Zalo Official Account?
Đánh giá bài viết

Cách gửi tin nhắn Broadcast đến người quan tâm như thế nào?

  •  Định dạng tin nhắn:

– 1 bài viết hoặc nhiều bài viết.

– Mỗi tin nhắn được gửi tối đa 5 bài viết.

  • Nội dung tin nhắn:

– Tất cả nội dung tin nhắn Broadcast đến người quan tâm đều được gửi từ những bài viết được tạo sẵn trong trang tin tức.

 Giới hạn của việc gửi tin nhắn Broadcast sẽ tùy theo loại tài khoản của từng OA:

  • Đối với tài khoản nội dung (Media):

– Hạn mức nhận tin của người quan tâm OA là 01 tin/ngày..

– Tin nhắn hiển thị trong nhóm “Tin nhắn từ Media Box”

– Không hỗ trợ cửa hàng và công cụ chat

  • Đối với tài khoản cửa hàng (Zalo Shop – Service):

– Hạn mức nhận tin của người quan tâm OA là 04 tin/tháng và không quá 01 tin/ngày

– Tin nhắn hiển thị trong danh sách “Tin nhắn của người dùng”

– Hổ trợ công cụ chat và thiết lập cửa hàng (OA phải đăng ký trong danh mục cửa hàng – dịch vụ)
  • Đối với tài khoản dịch vụ khác (Service):

– Hạn mức nhận tin của người quan tâm OA là 04 tin/tháng và không quá 01 tin/ngày

– Tin nhắn hiển thị trong danh sách “Tin nhắn của người dùng”

– Hỗ trợ chat với khách hàng

– Không hỗ trợ cửa hàng

  • Thời gian gửi Broadcast:

– Tin nhắn cho phép gửi trong khoảng từ: 6h – 20h hằng ngày. Đối với những tin nhắn gửi ra ngoài khoảng thời gian cho phép, thì tin nhắn sẽ được gửi đến người quan tâm vào ngày hôm sau.

– Tin nhắn Broadcast sẽ được duyệt và gửi trong vòng 30 phút. BQT có quyền từ chối những tin nhắn có nội dung không hợp lệ và có quyền khóa các tài khoản OA vi phạm điều khoản hoạt động mà không cần báo trước.

Zalo Official Account có thể tương tác với người quan tâm (followers) theo các hình thức nào?

  • Trả lời tin nhắn và nhắn tin trực tiếp cho người quan tâm: Official Account có thể tương tác với từng người quan tâm nhất định (chỉ áp dụng đối với tài khoản dịch vụ)
  • Nhắn tin cho toàn bộ người quan tâm Official Account (tin nhắn Broadcast): Official Account có chức năng gửi tin nhắn cho toàn bộ người đang quan tâm OA đó, tin nhắn sẽ được đưa vào danh sách tin nhắn từ Official Account trên ứng dụng Zalo của người đang theo dõi OA, hoặc nằm ngoài danh sách tin nhắn Zalo tùy theo từng loại tài khoản đã đăng ký.

Các hình thức tăng người quan tâm trên Zalo Official Account như thế nào?

  • Mời bạn bè trong danh bạ (tối đa gửi 20 lời mời/ ngày).
  • Scan QR code và quan tâm Official Account (mỗi Official Account sẽ có 1 QR code riêng biệt).
  • Giới thiệu Official Account cho bạn bè.
  • Chia sẻ Official Account lên nhật ký người dùng Zalo.
  • Chia sẻ đường dẫn Official Account lên Facebook/ PC hoặc Website cá nhân (mỗi Official Account sẽ có đường dẫn riêng để thuận tiện trong việc chia sẻ).
  • Sử dụng chức năng cập nhật “địa điểm” để người dùng trong khu vực xung quanh dễ dàng tìm kiếm.

Công cụ quản lý Zalo Official Account (gọi tắt Zalo OA)?

– Người quản lý OA có thể sử dụng công cụ quản lý trên nền tảng sau:

  • Đăng nhập vào Website: oa.zalo.me để tiến hành việc quản lý tài khoản

Nguồn: oa.zalo.me

atp-call-to-action

ATP SOFTWARE là đơn vị phát triển các công cụ, phần mềm để hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng online hiệu quả dành cho SMEs:

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE.

san-pham-ho-tro-kinh-doanh-online

Chia sẻ

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here