Chia sẻ
Phân biệt các loại tài khoản Zalo : Nội dung, Cửa hàng, và Dịch vụ khác - image  on https://atpsoftware.com.vn
Phân biệt các loại tài khoản Zalo : Nội dung, Cửa hàng, và Dịch vụ khác
Đánh giá bài viết

Truyền thông di động là lựa chọn tất yếu của hầu hết cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Ứng dụng OTT – Zalo với hơn 60 triệu người dùng chính là kênh tương tác tiềm năng với lượng người dùng cực lớn và nhiều tính năng hỗ trợ.

Để bắt đầu truyền thông trên Zalo, cần tạo Zalo Official Account (OA) và lựa chọn 1 loại tài khoản phù hợp trong 3 loại: Tài khoản nội dung, Tài khoản cửa hàng và Tài khoản dịch vụ khác

Điểm khác biệt giữa 3 loại tài khoản này là gì ?

phân biệt 3 loại tài khoản zalo

Tùy vào mục đích truyền thông mà người quản lý đưa ra quyết định lựa chọn 1 trong 3 loại tài khoản phù hợp. Do chỉ được lựa chọn 1 lần và không thể thay đổi nên cá nhân/ doanh nghiệp cần nắm rõ những điểm khác biệt nêu trên để có định hướng sử dụng Zalo Official Account hiệu quả nhất.

Nguồn : oa.zalo.me

atp-call-to-action

ATP SOFTWARE là đơn vị phát triển các công cụ, phần mềm để hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng online hiệu quả dành cho SMEs:

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE.

san-pham-ho-tro-kinh-doanh-online

Chia sẻ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here